|
||||
|
சுயவிளம்பரக் கலாச்சாரத்தின்
கோரப்பிடியில்
தமிழ்ச் சமூகம்
(அ.ஆனந்தன்)
இந்தியாவிலுள்ள
அனைத்து மாநிலங்களிலிருந்தும்
தமிழ்நாடு ஒரு
விசயத்தில் எட்டிப்
பிடிக்க முடியாத
உயரத்தில் இருக்கிறது. ஆம்.
சுய விளம்பரம்
என்ற அம்சத்தில்
யாரும் நெருங்க
முடியாத உயரத்தில்
தமிழ்நாடு விளங்குகிறது.
ப்ளெக்ஸ் போர்டுகளும்,
சுவரொட்டிகளும்
கண்ணைக்கவரும்
இத்தனை வண்ணங்களில்
இவ்வளவு அதிக எண்ணிக்கையில்
பார்க்குமிடமெல்லாம்
பளிச்சிடுவதை
இந்தியாவின் வேறு
எந்த மூலைக்குச்
சென்றாலும் பார்க்கவே
முடியாது.
எங்கும்
எதிலும் சுயவிளம்பரம்
திருமணம்
போன்ற குடும்ப
நிகழ்வுகளுக்கு
முன்பெல்லாம்
பத்திரிகை அடித்துக்
கொடுப்பது என்பதே
அபூர்வமாக இருந்தது. வெற்றிலை
பாக்கைத் தட்டில்
ஏந்தி தங்களது
உறவினர்களுக்கும்,
வேண்டியவர்களுக்கும்
கொடுத்து அவர்களை
விழாவில் கலந்து
கொள்ள வேண்டும்
முறையே அப்போது
பரவலாக இருந்தது.
அதன்பின் பத்திரிகை
அடித்து அழைக்கும்
முறை வந்தது.
நிகழ்ச்சி
நடைபெறவிருக்கும்
நாள், இடம் போன்றவற்றை
நினைவில் நிறுத்த
வேண்டிய அவசியத்தை
அது குறைத்தது.
அதன்
பின்னர் சுவரொட்டிகள்
அடித்து விளம்பரம்
செய்யும் முறை
வந்தது. பொதுவாக
அரசியல், கட்சிகளால்
மட்டுமே அதுவரை
செய்யப்பட்டு
வந்த சுவரொட்டி
ஒட்டும் பழக்கம்
திருமணம் போன்ற
விழாக்களை அறிவிக்கவும்
பயன்படுத்தப்பட்டது.
ஆரம்பத்தில்
அது வினோதமாகத்
தோன்றியது. அதன் பின்னர்
வண்ணமயமான ப்ளக்ஸ்
போர்டுகள் அறிமுகமானபோது
மணமக்களின் படங்களையும்
சுவராட்டிகளாக
ஒட்டும் பழக்கம்
வந்தது.
குறைந்த
பட்சம் இன்று ஒரு
நாளாவது அவர்கள்
ராஜா, ராணி போல்
ஊர் உலகிற்கெல்லாம்
தெரிந்துவிட்டுப்
போகட்டுமே என்ற
அடிப்படையில்
அதை ஜீரணிக்க முடிந்தது.
அதன்
பின்னர் இப்போது
பார்த்தால் மணமக்கள்
படத்தோடு அந்த
சுவரொட்டியை அடித்தவர்களின்
படங்களும் பெரும்
பெரும் அளவுகளில்
பொது இடங்கள்,
சாலையோரங்களில்
எங்கு பார்த்தாலும்
காட்சிக்கு வைக்கப்படுகின்றன.
அதாவது ஏதோ
நான்கு பேருக்கு
நல்லது செய்து
அவர்களுக்குத்
தெரிந்தவர்களாகத்
தங்களை ஆக்கிக்
கொள்ள இனி அவசியம்
எதுவுமில்லை.
உங்களிடம் இருக்கும்
பண வசதியைப் பொறுத்து
உங்களது படங்களைப்
பெரிது பெரிதாக
சுவரொட்டியாக
அடித்து நீங்கள்
விரும்பும் போதெல்லாம்
ஏதாவதொரு நிகழ்ச்சியை
சாக்காக வைத்து
உங்களைப் பிரபலமாக்கிக்
கொள்ளலாம். அத்தகைய நிலை
ஏற்பட்டுவிட்டது.
அரசியல்
துறையை எடுத்துக்
கொண்டால் ஒரு காலகட்டத்தில்
தேர்தலில் நிற்பவர்கள்
கூட, அவர்கள் எந்தக்
கட்சியைச் சேர்ந்தவர்கள்
என்பதை வைத்தே
கருதப்பட்டனர். அதன்
பின் கட்சித் தலைவர்களின்
படங்களைப் போட்டு
வாக்கு கேட்கும்
முறை நடைமுறையானது.
அதன் பின்னர்
மேல்மட்டம் முதல்
கீழ்மட்டம் வரை
அனைத்துத் தலைவர்களின்
பகாசுரப் படங்களையும்
போட்டு விளம்பரங்கள்
செய்யப்பட்டன.
தற்போது மேல்
மட்ட கீழ்மட்டத்
தலைவர்களின் படங்களோடு
வேட்பாளருக்கு
வாக்குக் கேட்பவரின்
படங்களும் இடம்
பெறுகின்றன.
அடைமொழிக்
கலாச்சாரம்
அதைப்
போல் முன்பெல்லாம்
பெரிய தலைவர்கள்
அடை மொழிகள் எவற்றையும்
போட்டுக் கொள்ள
விரும்புவதில்லை. அதன்
பின்னர் அடைமொழிகள்
போடுவது அறிமுகமானது.
அப்போதும்,
ஒருவருக்குக்
கூறப்பெறும் அடைமொழியை
வைத்து அத்தலைவரை
எளிதில் இவர்தான்
என்று கூறிவிடுவர்.
சிலம்புச்
செல்வர், கோவைக்
கம்பர், முத்தமிழ்க்
காவலர் போன்ற அடைமொழிகளை
அதற்கு எடுத்துக்காட்டாகக்
கூறலாம். ஏனெனில்
மா.பொ.சி, கருத்திருமன்,
கி.ஆர்.பெ.
விஸ்வநாதன்
போன்றவர்களுக்கு
அவர்கள் இலக்கியத்திற்குச்
செய்த வழங்கல்களை
வைத்துக் கொடுக்கப்பட்ட
அடைமொழிகள் இவை.
ஆனால்
அதன் பின்னர் அடைமொழிகள்
கொடுக்கும் கலாச்சாரம்
அசுர வேகத்தில்
வளர்ந்து தற்போது
அடை மொழிகள் அனந்தமாகிப்
போய்விட்டன. அடைமொழி
கொடுக்கப்படுபவர்
சார்ந்திருக்கும்
துறை அவரது அத்துறைக்கான
வழங்கல் ஆகியவை
இப்போதெல்லாம்
ஒரு பொருட்டேயல்ல.
ஒரு துறையைச் சார்ந்த,
அதற்குக் குறிப்பிடத்தக்க
வழங்கல்களைச்
செய்தவர்களுக்கு
அது குறித்த அடைமொழிகள்
மட்டுமே கிடைக்கும்
ஆனால் எத்துறைக்கும்
எதுவும் வழங்காதவர்களுக்கு,
மாறாக ஒழுக்கம்,
நீதி, நெறி, தன்னடக்கம்,
எளிமை, அர்ப்பணிப்பு
போன்ற மனித குலம்
போற்றும் குணங்களுக்கு
தங்களால் முடிந்த
அளவு சேதம் விளைவித்தவர்களுக்கு
அனைத்து அடைமொழிகளும்
அடைமழையயனப் பொழியப்படும்
நிலை தோன்றிவிட்டது.
ஒரு நாள் லெனினாக
இருக்கும் அவர்
மறுநாள் மாவோவாக
ஆவார். நேற்று
செகுவேராகவாக
இருக்கும் அவர்
இன்று பிடல் காஸ்ட்ரோவாக
ஆகிவிடுவார்.
நாளை அவர் நெல்ஸன்
மண்டேலா நாளை மறுதினம்
அவர் சாக்ரடீஸ்.
சமூகமயமாகும்
பொய்
இப்படி
எல்லாம் சிந்திப்பதும்
எழுதுவதும் இன்று
தோன்றியுள்ள நிலையை
மேலோட்டமாகப்
பார்த்துப் பரிகசிப்பதற்காக
அல்ல. அற்ப விசயங்கள்,
யாரும் பொருட்படுத்தாத
விசயங்கள் எனப்
பொதுவாகக் கருதப்படும்
விசயங்கள் தான்
பல சமயங்களில்
ஒரு சமுதாயத்தை,
அதன் பெருமையை
ஆழமாகப் பாதிக்க
வல்லவையாக ஆகிவிடுகின்றன.
இது போன்ற விசயங்களில்
மனதை ஈடுபடுத்துவது
ஏன் அவசியமாகிறது?
ஆம். இது
போன்ற விசயங்கள்
பொய்யைச் சமூகமயமாக்குகின்றன.
பொய் என்றால்
நீதிமன்றத்திலோ,
பஞ்சாயத்திலோ
சாட்சி, சம்பந்தம்
என்று வரும் போது
கூறுவது மட்டுமல்ல.
அது சிலரைச் சில
சமயங்களில் மட்டும்
பாதிக்கக் கூடிய
விசயம். ஆனால்
தன்னை வரம்பிற்கப்பாற்பட்டு
பெரிதாக்கிக்
காட்டுவது, பார்ப்பது,
தான் பெறுவதற்கு
அருகதையில்லாத
பெருமைகளை அடைய
முயல்வது தங்களின்
காரியத்திற்காக
ஒருவரை அவருக்கு
முற்றிலும் பொருந்தாத
விதத்தில் வானளாவப்
புகழ்வது ஆகியவை
தனித்தனியாக யாரையும்
குறிப்பாகப் பாதிப்பதில்லை.
அதனால் அது
நம்மால் கண்டு
கொள்ளப்படாமலும்
போய்விடுகிறது.
ஆனால் பணம் செலவு
செய்து சுயநல நோக்கங்களோடு
செய்யப்படும்
அது பொய்யை உறுத்தலின்றி
நடமாட, கோர நர்த்தனம்
ஆட அனுமதித்து
சமூகத்தின் இன்றைய
நியதி ஏதாவதொரு
பொய்யே என்ற நிலையை
நோக்கிக் கொண்டு
செல்கிறது, வருந்தத்
தகுந்த விதத்தில்
தமிழ்ச் சமுதாயம்
தலைவிரித்தாடும்
இந்த சுயவிளம்பரப்
போக்கினால் எந்தப்
பொய்யையும் சிரமமின்றிச்
சகித்துக் கொள்ளும்
ஒரு சமூகமாக மாறிவருகிறது.
தனிப்பட்ட
விழாக்கள் பொது
நிகழ்வுகளா?
இதை
ஒத்த விதத்தில்
தமிழகத்தில் சமீப
காலமாக ஒரு புதுப்போக்கு
அதாவது தங்களது
தனிப்பட்ட குடும்ப
விழாக்களை சமூக
விழாக்கள் போல்
நடத்தும் போக்கு
மிக வேகமாக நோய்க்
கிருமிகள் போல்
வளர்ந்து வருகிறது.
மிகப் பரந்த
அளவில் அவ்வாறு
செய்யப்படும்
அத்தனிப்பட்ட
விழாக்கள் இந்த
இல்லத்தின் விழா,
அந்த இல்லத்தின்
விழா என்று பெயரிடப்பட்டு
விளம்பரம் செய்யப்படுகின்றன.
இந்த இல்லம்
அந்த இல்லம் என்று
குறிப்பிடுகையில்
அது பெரும்பாலும்
அனைவரும் அறிந்த
ஒரு இல்லமாகத்தான்
இருக்க வேண்டும்
என்பதில்லை. ஒரு குடும்பம்
தன்னுடைய நலனை
மட்டும் பேணக்கூடிய
ஒரு சுயநலக் குறியீடாக
இருக்கும் வரை
அது பிற மக்களுக்கு
அவ்வளவாகத் தெரிவதில்லை.
தெரியவேண்டியதும்
பிறர் தெரிந்திருக்க
வேண்டியதும் அவசியமுமல்ல.
அக்குடும்பத்தைச்
சேர்ந்தவர்களில்
பெரும்பாலோர்
மக்களுக்கான பொது
விசயங்களில் அக்கறை
கொண்டவர்களாக,
தன்னலப் போக்கைத்
தாண்டி ஓரளவு பொதுநல
எண்ணம் மிக்கவர்களாக
இருக்கும் போது
மட்டுமே அக்குடும்பம்
மக்களின் குறிப்பானதும்
சிறப்பானதுமான
பார்வைக்கு வருகிறது.
நினைக்கப்பட்ட
குடும்பங்கள்
அப்படிப்பட்ட
குடும்பங்கள்
தேசிய, பிராந்திய
வட்டார அளவுகளில்
முன்பு நிறைய இருந்தன. அக்குடும்பங்கள்
இது எங்களது பிரபலக்
குடும்பம் என்று
பெரும் விளம்பரங்கள்
செய்து சொல்லிக்
கொள்ளாதிருந்தாலும்
மக்கள் அனைவராலும்
பெரிதும் அறியப்பட்டவையாய்
இருந்தன. அது
போன்ற குடும்பங்கள்
தங்கள் பகுதியில்
இருப்பது அனைவராலும்
பெருமையாகக் கருதப்பட்டது.
அக் குடும்பங்கள்
குறித்த தகவல்களை
பிறரிடம் அண்டை
அயலார்களும் மிகவும்
மகிழ்வுடன் கூறுவது
வழக்கமாக இருந்தது.
அதற்குக் காரணம்
அவர்கள் தங்களது
தன்னலம் சார்ந்த
விசயங்கள் எதிலும்
அக்கறை காட்டுவதோ
அதற்காக அண்டை
அயலாரிடம் பூசல்களில்
ஈடுபடுவதோ கிடையாது.
அவர்களிடம்
இருந்த அக்குணம்
ஒரு உயர்ந்த கலாச்சாரமாக
சாதாரண மக்களின்
பார்வையில் இருந்தது.
ஆனால் தற்போது
அத்தகைய பல குடும்பங்கள்
பொருளாதார ரீதியாகப்
பலவீனமாகி கடந்த
கால நினைவுச் சின்னங்கள்
போல் ஆகிவிட்டன.
ஆனால் இப்போது
எங்களது குடும்ப
விழாக்கள் என்ற
பெயரில் நாம் மேலே
கூறிய விதத்தில்
மிகுந்த ஆடம்பரத்துடன்
பல தனிப்பட்ட அர்த்தமேயில்லாத
விழாக்களை நடத்தி
சுயவிளம்பரம்
செய்து கொள்ளக்கூடியவர்கள்
சிரமமின்றிக்
குறுக்கு வழிகளில்
தவறான முறைகளில்
பணம் சேர்த்தவர்களாகவே
இருக்கின்றனர்.
அதாவது
கந்துவட்டி, காண்ட்ராக்ட்
போன்றவற்றில்
ஈடுபடுபவர்களே
இன்று தங்களிடம்
உள்ள பண பலத்தால்
தங்களை ஒரு பெரிய
குடும்பத்தைச்
சேர்ந்தவர்கள்
போல விளம்பரங்களின்
மூலம் காட்டிக்
கொள்கிறார்கள்.
நாம் மேலே விவரித்த
அந்தப் பழைய காலத்திலும்
பணவசதி படைத்தோர்
இருக்கவே செய்தனர்.
ஆனால் அவர்கள்
இந்த அளவிற்கு
இப்படிப்பட்ட
பொது அங்கீகாரத்திற்காக
அலைந்தது இல்லை.
பொதுவாக மக்கள்
தங்களை உயர்ந்த
முன்மாதிரிகளாகப்
பார்க்கமாட்டார்கள்.
ஏனெனில் நாம்
நமது பொருளாதார
மேம்பாட்டுக்காகவே
வாழ்பவர்கள்; எனவே
மற்றவர்களுக்கு
நம்மை நினைவு கொள்ளும்
அவசியம் நேராது
என்று அவர்களே
எண்ணினர்.
தமிழ்ச்
சமுதாயம்
இப்படிப்பட்ட
சுயவிளம்பரம்,
தற்பெருமை போன்ற
போக்குகள் சாதாரணமாக
உயர்ந்த சமுதாய
அமைப்புகளில்
தோன்றுவதில்லை.
தன்னைப்
பற்றி மிக அதிகம்
பேசுவது அரைவேக்காட்டுத்தனம்
பக்குவமற்ற நடவடிக்கை
என்ற எண்ணப்போக்குகளே
இன்றும்கூட சமூகத்தில்
உரைகற்களாக உள்ளன.
தமிழ்ச்
சமுதாயத்தில்
இப்போக்கு எப்படி
வந்தது என்று அப்போக்குகள்
தலைவிரித்தாடும்
இன்றைய சூழ்நிலையில்
பார்ப்பது அவசியமாகிறது. எந்த
ஒரு போக்குமே திடீரென
தற்செயலாகக் கிளர்ந்தெழுந்து
வளர்வதில்லை.
ஒரு நல்ல போக்கு
இருப்பதற்கும்,
அழிவதற்கும் அதைப்போல்
ஒரு தவறான போக்கு
உருவாவதற்கும்,
வளர்வதற்கும்
காரணங்களாக சில
சமூகப் பின்னணிகள்,
சரியான அல்லது
தவறான சமூக இயக்கங்கள்
நிச்சயம் இருக்கின்றன.
அதைப்போல்
இப்போக்கிற்கும்
ஒரு பின்னணியும்
இதன் வளர்ச்சிக்கான
பல காரணிகளும்
இருக்கவே செய்கின்றன.
தமிழ்நாடு
இந்தியாவில் முன்னேறிய
சில மாநிலங்களில்
ஒன்று. மகாராஷ்டிரம்,
வங்காளம், பஞ்சாப்
போன்ற மாநிலங்களோடு
தமிழ்நாடும் ஒரு
முன்னேறிய வளர்ச்சியடைந்த
மாநிலமாக விடுதலைபெற்ற
காலத்திலேயே விளங்கியது.
அதற்கான காரணம்
இன்று பலரும் உரத்து
முழங்கி முன் வைப்பது
போல் அதனுடைய தொன்மையும்
பாரம்பரியமும்
மட்டுமல்ல. பழைய
நிலவுடைமைக் காலத்
தமிழ்ச் சமூகத்தின்
எந்தப் போக்குகள்
இன்றைய அதன் முன்னேற்றத்திற்குக்
காரணமாக இருந்திருக்கின்றன
என்று ஆக்கப்பூர்வமாகத்
தேடினால் அப்படி
எதுவுமில்லை என்பதே
தெளிவாக நமக்குத்
தெரியவரும். அப்படியானால்
தமிழ்நாடு ஒரு
முன்னேறிய மாநிலமாகக்
கருதப்பட்டதற்கான
காரணங்கள் எவை
என்று பார்த்தால்
அதன் வேர் வெள்ளையர்
ஆட்சி காலம் தொடங்கி
நமக்கு கிடைத்த
கல்வியிலேயே உள்ளது
என்பதை நாம் அறியமுடியும்.
கிறிஸ்தவ மிசனரிகள்
தமிழ்நாட்டின்
பல பகுதிகளில்
கல்வி நிலையங்களைத்
தோற்றுவித்து
அதற்கு முன்பு
கல்வி என்ற பெயரில்
இங்கிருந்ததைக்
காட்டிலும் மேலான
ஒரு தாராளவாதக்
கல்வியை கற்பிக்கத்
தொடங்கினர். அதன் விளைவாகக்
கல்விகற்று வெளி
வந்தோர் விஞ்ஞானம்
அறிந்தவர்களாக
தொழில்நுட்பம்
தெரிந்தவர்களாக,
பொருளாதார, இலக்கிய
அறிவு பெற்றவர்களாக
ஆயினர். அத்திறமைகளைப்
பயன்படுத்தி பல்வேறு
பணிகளில் அவர்கள்
சென்றமர்ந்தனர்.
அவ்வாறு தங்களுக்கு
வேலை தேடிக் கொண்டதோடு
மட்டுமின்றி அதுவரையில்லாத
விஞ்ஞான தொழில்நுட்ப,
பொருளாதார, இலக்கியரீதியான
புது விசயங்களை
மற்றவர்களும்
கற்கவேண்டும்
என்று கல்விப்
பரவலாக்களை அவர்கள்
ஆதரித்தனர்.
அது
மட்டுமின்றி கல்வி
கற்க வசதியில்லாதவர்களிடமும்
இக் கருத்துக்களை
அவர்கள் எடுத்துச்
சென்றனர். தங்களது
முயற்சியின் மூலம்
அக்கருத்துக்களின்
பாலான ஒரு ஈடுபாட்டை
அவர்கள் வளர்த்தெடுத்தனர்.
ஒரு குறிப்பிட்ட
அளவிற்கு நாம்
தொன்மை, புராதானம்
என்று பெருமையுடன்
பேசிக் கொள்கிறோமே
அவை உருவாக்கியிருந்த
செயற்கையான ஜாதி
சமூகப் பிரிவுகளை
அக்கல்வி முறை
தகர்த்தெறிந்தது.
ஆனால் இது குறித்து
இப்போது வேறொரு
கருத்தும் முன்வைக்கப்படுகிறது.
அதாவது இடையில்
தமிழர் சமூக வாழ்க்கையில்
அறிமுகம் செய்யப்பட்ட
இந்தக் கல்வி ஆற்றிய
பங்கினை அக்கருத்து
கண்டு கொள்வதில்லை.
அது,
தமிழ்ச் சமூகம்
தொன்று தொட்டே
மிக நல்ல சமூகமாக
இருந்து கொண்டே
தான் இருந்தது;
இடையில் வந்த ஆரியக்
கலப்பின் போதுதான்
அதில் தவறான போக்குகள்
தலைதூக்கத் தொடங்கின;
ஆரியக்கலப்பிற்கு
முன்பு இருந்த
தமிழ் சமூகத்தில்
ஜாதிய முறை என்பது
இருந்திருக்கவில்லை;
ஆரியர்களே இந்த
நாசகரக் கண்ணோட்டத்தை
நம்மிடையே கொண்டு
வந்து புகுத்தினர்;
அவர்கள் மட்டும்
இங்கு வந்து இது
போன்ற வருணாசிரமப்
போக்குகளை புகுத்தாதிருந்திருந்தால்
தமிழ்ச் சமுதாயம்
இந்தப் போக்குகள்
இன்றி அப்படியே
இன்னும் உன்னதமாக
வளர்ந்திருக்கும்
என்ற கருத்தினை
முன்வைக்கிறது.
இவ்வாறு கூறுவதில்
தொடங்கி அது எந்த
எல்லைவரை செல்கிறது
என்றால் இன்று
தாழ்த்தப்பட்டவர்களாகக்
கருதப்படுபவர்களைத்
தவிர வேறுயாரும்
தமிழர்களே அல்ல
என்று கூறுமளவிற்குச்
செல்கின்றது.
இக்கூற்று எவ்வகையான
விஞ்ஞானபூர்வ
வரலாற்று ஆதாரமும்
இன்றி ஒன்றை வலிந்து
கூறி நம்பவைக்கும்
முயற்சியே என்பதைப்
பெரிதும் நாம்
விளக்கத் தேவையில்லை.
ஏற்றுக்கொள்ள
முடிந்தவையே ஏற்றுக்
கொள்ளப்படும்
எந்த
ஒரு சமூகத்திலும்
அச்சமூகத்தில்
ஊடுருவும் வேறொரு
சமூகப் பகுதியின்
பழக்கவழக்கங்களும்
வாழ்க்கை முறையும்
அச்சமூகம் அன்றைய
நிலையில் அவற்றில்
சிலவற்றை அல்லது
பலவற்றை ஏற்றுக்
கொள்ள முடிந்ததாக
இருந்தால் மட்டுமே
அது ஏற்றுக் கொள்ளும்.
அவ்வாறு ஏற்றுக்
கொள்ள முடியாதவற்றை
அதாவது அன்றைய
காலகட்டத்தின்
நடைமுறை வாழ்க்கைக்கு
ஒத்துவராதவற்றைப்
புகுத்த முற்பட்டால்
அது அதனை ஏற்றுக்கொள்ளாது.
இதனால் தான்
இந்திய சமூகத்தில்
எத்தனையோ படையயடுப்புகள்
நிகழ்ந்த போதும்
அத்தகைய படையயடுப்புகளை
நிகழ்த்தியவர்களின்
பழக்கவழக்கங்களை
அப்படியே அது ஏற்றுக்
கொள்ளவில்லை.
மாறாக அவ்வாறு
படையயடுத்து வந்த
பல சமூகத்தினரும்
இந்தியாவில் அப்போது
நிலவிய வாழ்க்கை
முறையில் பெரும்பாலும்
ஐக்கியமாகிவிட்டனர்
அதாவது இந்தியமயமாகிவிட்டனர்.
இதற்கு
ஒரே விதிவிலக்கு
வெள்ளையர்கள்
தங்களது ஆட்சியை
நிலைநாட்டியபோது
ஏற்பட்டதுதான். அவர்கள்
அதுவரை நிலவிய
சமூக உற்பத்தி
முறையைக் காட்டிலும்
மேலானதொரு எந்திரத்
தொழில் உற்பத்தி
முறையை அறிமுகம்
செய்து அதுவரை
நிலவிய நிலவுடைமை
உற்பத்தி முறையைக்
காலாவதியானதாக
ஆக்கினர். அதன்
விளைவாக இந்திய
சமூக வாழ்விலும்
பல்வேறு அடிப்படையான
மாற்றங்கள் ஏற்பட்டன.
பழைய வாழ்க்கைக்
கண்ணோட்டங்கள்,
போக்குகள் பலவும்
அடிப்படையில்
தகர்ந்துபோயின.
எனவே, தமிழ்ச்
சமூகம் ஆரியக்கலப்பின்றி
இருந்திருந்தாலும்
அது வெள்ளையரின்
வருகைக்கு முன்பு
அதாவது எந்திரத்
தொழில் உற்பத்தி
முறையின் அறிமுகத்திற்கு
முன்பு அது தனது
பழைய வாழ்க்கைப்
போக்குகளாக கடைபிடித்து
வந்த பலவற்றைத்
தொடர்ந்து கடைபிடித்திருக்க
முடியாது.
மக்கட்தொகை
மற்றும் மக்களின்
தேவைகளின் பெருக்கம்
ஆகியவற்றையயாட்டி
பல மாறுதல்களுக்கு
நிச்சயம் அது ஆட்பட்டே
இருந்திருக்கும். ஒரு
சமூகத்தின் பொருள்
உற்பத்தி முறையே
அடிப்படையானது.
அது தற்போது இருப்பதைக்
காட்டிலும் உயர்ந்த
ஒன்றை எதிர்கொள்ளும்
போது நிச்சயமாக
எத்தனை முட்டுக்கட்டைகள்
போட்டு அதனைத்
தடுக்க நினைத்தாலும்
அந்த மேலான உற்பத்தி
முறையின் முன்பு
அது சரணடைந்தே
தீரும். அந்த முன்னேறிய
பொருள் உற்பத்தி
முறை நிலைகொண்ட
பின்பு அது அதன்
வளர்ச்சிக்கும்
தற்காப்பிற்கும்
உகந்த வகையிலான
பல்வேறு சமூக,
அரசியல், கலாச்சாரக்
கருத்துக்களை
அது உருவாக்கவே
செய்யும். அது
ஏற்கனவே நிலவிய
சமூக, அரசியல்
கலாச்சாரக் கருத்துக்களில்
இருந்து பெரிதும்
மாறுபட்டதாகவே
இருக்கும். இத்தகைய மாறுதல்
என்பதே அன்றும்
இன்றும் என்றும்
மாறாத விதி.
தேங்கிய
குட்டை வளரும்
சமூகமாகாது
தமிழ்ச்
சமூகம் ஆரியம்
போன்றவற்றின்
கலப்பின்றி இருந்திருக்குமானால்
மிக உன்னதமாக ஒரு
வழிப்பாதையில்
வளர்ந்தோங்கி
இருக்குமென்று
முன் வைக்கப்படும்
கருத்து சுருக்கமாகச்
சொன்னால் பாமரத்தனமானது.
சமூக வாழ்க்கை
பல சிக்கல்கள்
நிறைந்தது. அதனுடைய வளர்ச்சிப்
போக்கை இவ்வாறு
பார்ப்பது எந்த
வகையிலும் விஞ்ஞானபூர்வ
பார்வையாக இராது.
பிற சமூக கலப்புகள்
இன்றி வாழ்ந்த
சமூகம், இன்றும்
வாழ்ந்து வரும்
சமூகம் என்று எதுவுமே
இருக்க முடியாது.
அவ்வாறு ஒன்று
இருக்குமானால்
அது தேங்கிய குட்டைபோல்
ஆகி அதன் மக்கட்
தொகையும் சுருங்கி
அச்சமூகமே ஒரு
நாள் இல்லாதொழிந்துவிடும்.
பல ஆதிவாசிக்
குழுக்கள் இவ்வாறு
அழிந்துபோனதே
அதற்கு எடுத்துக்காட்டு.
ஆரியம்
முன்வைத்த ஜாதியக்
கட்டமைப்பினை
அது மிக மோசமானதாக
இருந்த போதும்
தமிழ்ச் சமூகம்
ஏற்றுக் கொண்டதற்கும்
வரலாற்றுப் பூர்வமான
காரணம் உள்ளது. உண்மையில்
வருணாசிரம தர்மம்
தமிழ்ச் சமூகத்தில்
ஏற்றுக் கொள்ளப்பட்ட
கட்டத்தில் சமூகத்தின்
பெருகிவந்த தேவைகளுக்கு
உகந்த வகையிலான
உற்பத்தி சக்திகளின்
வளர்ச்சிக்கு
ஏற்ற உற்பத்தி
உறவு நிலவவில்லை.
வேலைப் பிரிவினையை
அடிப்படையாகக்
கொண்ட வருணாசிரம
தர்மம் அன்றைய
நிலையில் பெரிதும்
தேவைப்பட்ட உற்பத்தி
சக்திகளின் வளர்ச்சிக்கு
உகந்ததாக இருந்நது.
அதனால் தான் அது
ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டது
என்பதே வரலாற்றை
இயக்கவியல் பொருள்
முதல்வாத ரீதியில்
பார்த்த அதன் அடிப்படையில்
பிரபல வரலாற்றாசிரியர்
ரொமிலா தாப்பர்
அவர்கள் தொகுத்து
வழங்கிய Recent perspectives of early
Indian History என்ற நூலில்
முன்வைக்கப்பட்டுள்ள
கருத்தாகும்.
ஆனால்
அந்த வருணாசிரம
தர்மம் இன்றுள்ள
முதலாளித்துவ
உற்பத்தி முறையோடு
எள்ளளவும் ஒத்துப்
போகாததாகும். அதனால்
தான் அடிப்படையில்
அது தகர்ந்துபோய்
செங்குத்தாய்
பிளவுபட்ட இரண்டு
வர்க்கங்களுக்கிடையேயான
முதலாளி, தொழிலாளி
வேறுபாடு இன்று
தோன்றியுள்ளது.
இவ்வாறு நமது
தமிழ்ச் சமூகத்தின்
மேன்மை புதிய உற்பத்தி
முறையினால் வித்திடப்பட்டு
அதையயாட்டி நமக்கு
கிடைத்த கல்வியினால்
பெறப்பட்டது.
அது அதனால்
பலன் பெற்றோரால்
பரப்பவும் விரிவாக்கவும்
பட்டு வளர்ந்தோங்கியது.
அந்தத் தன்மை
விடுதலை பெற்ற
காலத்தில் வந்த
ஆட்சியாளர்களால்
ஓரளவு பராமரிக்கவும்
பட்டது. பள்ளிக்
கல்வி வரை கல்வி
அவர்களால் இலவசமாக்கப்பட்டது.
கல்வி கற்பித்தவர்களிடமும்
கூலிக்கு மாரடிக்கும்
போக்கு நிலவாமல்
அது இலட்சிய பூர்வபணி
என்ற எண்ணப்போக்கு
இருந்தது. இது அதிக மக்கட்
தொகையைக் கொண்ட
பல வடமாநிலங்களைக்
காட்டிலும் நமது
மாநிலத்தில் மிக
அதிகமாக இருந்தது.
அதனால் தமிழ்ச்
சமூகம் ஒரு முன்னேறிய
சமூகமாக இருந்தது;
இவ்வாறு பலரால்
பார்க்கவும்பட்டது.
பொருளாதார
ரீதியாக குஜராத்
போன்ற சில மாநிலங்கள்
மேம்பட்டவையாக
இருந்தாலும் அந்த
மேம்பாடு இந்த
எந்திரதொழில்
உற்பத்தி முறை
முன் வைத்த வியாபார
வாய்ப்புகளை மட்டுமே
அதிகம் பயன்படுத்தியதால்
ஏற்பட்டதாகவே
இருந்தது. இங்கு
நிலவியது போல்
கல்விப் பரவலாக்கல்,
பெண்கள் கல்வி
போன்றவை குஜராத்
போன்ற மாநிலங்களில்
பெரிதாக நிலவவில்லை.
எனவே பொருளாதார
ரீதியாக மேம்பட்டதாக
இருந்தாலும் கல்வி,
பொதுஅறிவு போன்ற
விசயங்களில் சிறந்தவர்களாகத்
தமிழ் மக்களைப்
போல் குஜராத்தைச்
சேர்ந்தவர்கள்
நாடெங்கிலும்
சென்று வாழவில்லை.
கல்வி
கற்றோர் எண்ணிக்கை
நமது மாநிலத்தில்
உருவாக்கப்பட்ட
வேலை வாய்ப்புகளைக்
காட்டிலும் மிகக்
கூடுதலாக இருந்ததால்
தமிழர்கள் இந்தியா
முழுவதும் உள்ள
பல மாநிலங்களில்
சென்று வேலை தேட
வேண்டிய, பணியமர
வேண்டிய சூழ்நிலை
ஏற்பட்டது. அங்கெல்லாம்
பணிகளுக்குச்
சென்ற அவர்கள்
பெற்றிருந்த கல்வி
தந்த தகுதிகளையும்
திறமைகளையும்
வெளிப்படுத்தினர்.
அதை மையமாக
வைத்தே தமிழர்கள்
ஒரு முன்னேறிய
பகுதியினர் என்ற
எண்ணம் அறிவு சார்ந்த
இந்தியா முழுவதிலும்
உள்ள பலரிடம் ஏற்பட்டது.
சமூக
இயக்கங்களின்
பங்கு
எந்தவொரு
சமூகத்தில் முற்போக்கான
இயக்கங்கள் மக்களின்
பங்கேற்புடன்
நடக்கின்றனவோ
அந்த சமூகத்தில்
சமூக மதிப்புகள்
பராமரிக்கப்படுவதும்
அது உயர்ந்தது
என்று பலரால் பாராட்டப்படுவதும்
நிச்சயம் நடக்கும்.
அவ்விதத்தில்
ஆங்கில ஏகாதிபத்தியத்தை
எதிர்த்துக் கிளர்ந்தெழுந்த
தேச விடுதலைப்
போராட்டத்தில்
வங்கம், பாஞ்சாலம்,
மராட்டியம் ஆகிய
மாநிலங்களோடு
தமிழ் நாட்டின்
பங்களிப்பு குறிப்பிடத்தக்க
அளவு இருந்தது.
விடுதலை பெற்றவுடன்
நிலவிய அரசியல்
சூழ்நிலையும்
சமூக மதிப்புகள்
பேணிப் பாதுகாக்கப்
படுவதற்கு உதந்ததாக
இருந்தது. அதாவது தேசவிடுதலைப்
போராட்டத்தில்
பங்கேற்ற காங்கிரஸ்,
கம்யூனிஸ்டுகள்
போன்ற கட்சிகளே
அப்போது இங்கு
செல்வாக்குடன்
விளங்கின.
விடுதலை
பெற்ற வேளையில்
சிறந்த கல்விமான்களை
மட்டுமல்ல, மூலதனத்
திரட்சியினைக்
கொண்டு ஓரளவு வளர்ந்திருந்த
பிராந்திய முதலாளிகளையும்
கொண்டதாகத் தமிழகம்
இருந்தது. பர்மா
போன்ற நாடுகளில்
வட்டித் தொழில்
செய்து திரட்டிய
மூலதனமும் புதிதாக
உருவான சுதேசி
முதலாளிகளுக்குச்
சாதகமான, சுதேசி
அரசு உருவாக்கிக்
கொடுத்த சூழ்நிலைகளைப்
பயன்படுத்தி அது
வளர்வதற்கு ஏதுவான
சாதக நிலையும்
அவ்வர்க்கத்திற்கு
இருந்தது. தொழில்ரீதியாகத்
தமிழக முதலாளிகள்
வளர்ச்சியடைந்தவர்களாக
மட்டுமல்ல அவர்களில்
சிலர் வட இந்தியாவின்
பார்சி, மார்வாடி
முதலாளிகளுடன்
போட்டியிடக் கூடிய
அளவிற்கு வலிமை
வாய்ந்தவர்களாகவும்
இருந்தனர். |
உனக்கு
நாடு இல்லை என்றவனைவிட
நமக்கு நாடே இல்லை
என்றவனால்தான்
நான் எனது நாட்டை
விட்டு விரட்டப்பட்டேன்.......
ராஜினி
திரணகம MBBS(Srilanka) Phd(Liverpool,
UK) 'அதிர்ச்சி
ஏற்படுத்தும்
சாமர்த்தியம்
விடுதலைப்புலிகளின்
வலிமை மிகுந்த
ஆயுதமாகும்.’ விடுதலைப்புலிகளுடன்
நட்பு பூணுவது
என்பது வினோதமான
சுய தம்பட்டம்
அடிக்கும் விவகாரமே.
விடுதலைப்புலிகளின்
அழைப்பிற்கு உடனே
செவிமடுத்து, மாதக்கணக்கில்
அவர்களின் குழுக்களில்
இருந்து ஆலோசனை
வழங்கி, கடிதங்கள்
வரைந்து, கூட்டங்களில்
பேசித்திரிந்து,
அவர்களுக்கு அடிவருடிகளாக
இருந்தவர்கள்மீது
கூட சூசகமான எச்சரிக்கைகள்,
காலப்போக்கில்
அவர்கள்மீது சந்தேகம்
கொண்டு விடப்பட்டன.........' (முறிந்த
பனை நூலில் இருந்து) (இந்
நூலை எழுதிய ராஜினி
திரணகம விடுதலைப்
புலிகளின் புலனாய்வுப்
பிரிவின் முக்கிய
உறுப்பினரான பொஸ்கோ
என்பவரால் 21-9-1989 அன்று
யாழ் பல்கலைக்கழக
வாசலில் வைத்து
சுட்டு கொல்லப்பட்டார்) Its
capacity to shock was one of the L.T.T.E. smost potent weapons. Friendship with
the L.T.T.E. was a strange and
self-flattering affair.In the course of the coming days dire hints were dropped
for the benefit of several old friends who had for months sat on committees,
given advice, drafted latters, addressed meetings and had placed themselves at
the L.T.T.E.’s beck and call. From: Broken Palmyra வடபுலத்
தலமையின் வடஅமெரிக்க
விஜயம் (சாகரன்) புலிகளின்
முக்கிய புள்ளி
ஒருவரின் வாக்கு
மூலம் பிரபாகரனுடன் இறுதி வரை இருந்து முள்ளிவாய்கால் இறுதி சங்காரத்தில் தப்பியவரின் வாக்குமூலம் திமுக, அதிமுக, தமிழக மக்கள் இவர்களில் வெல்லப் போவது யார்? (சாகரன்) தங்கி நிற்க தனி மரம் தேவை! தோப்பு அல்ல!! (சாகரன்) (சாகரன்) வெல்லப்போவது
யார்.....? பாராளுமன்றத்
தேர்தல் 2010 (சாகரன்) பாராளுமன்றத்
தேர்தல் 2010 தேர்தல்
விஞ்ஞாபனம் - பத்மநாபா
ஈழமக்கள் புரட்சிகர
விடுதலை முன்னணி 1990
முதல் 2009 வரை அட்டைகளின்
(புலிகளின்) ஆட்சியில்...... (fpNwrpad;> ehthe;Jiw) சமரனின்
ஒரு கைதியின் வரலாறு 'ஆயுதங்கள்
மேல் காதல் கொண்ட
மனநோயாளிகள்.'
வெகு விரைவில்... மீசை
வைச்ச சிங்களவனும்
ஆசை வைச்ச தமிழனும் (சாகரன்) இலங்கையில் 'இராணுவ'
ஆட்சி வேண்டி நிற்கும்
மேற்குலகம், துணை செய்யக்
காத்திருக்கும்;
சரத் பொன்சேகா
கூட்டம் (சாகரன்) எமது தெரிவு
எவ்வாறு அமைய வேண்டும்? பத்மநாபா
ஈபிஆர்எல்எவ் ஜனாதிபதித்
தேர்தல் ஆணை இட்ட
அதிபர் 'கை', வேட்டு
வைத்த ஜெனரல்
'துப்பாக்கி' ..... யார் வெல்வார்கள்?
(சாகரன்) சம்பந்தரே!
உங்களிடம் சில
சந்தேகங்கள் (சேகர்) (m. tujuh[g;ngUkhs;) தொடரும்
60 வருடகால காட்டிக்
கொடுப்பு ஜனாதிபதித்
தேர்தலில் தமிழ்
மக்கள் பாடம் புகட்டுவார்களா? (சாகரன்) ஜனவரி இருபத்தாறு! விரும்பியோ
விரும்பாமலோ இரு
கட்சிகளுக்குள்
ஒன்றை தமிழ் பேசும்
மக்கள் தேர்ந்தெடுக்க
வேண்டும்.....? (மோகன்) 2009 விடைபெறுகின்றது!
2010 வரவேற்கின்றது!! 'ஈழத் தமிழ்
பேசும் மக்கள்
மத்தியில் பாசிசத்தின்
உதிர்வும், ஜனநாயகத்தின்
எழுச்சியும்' (சாகரன்) மகிந்த ராஜபக்ஷ
& சரத் பொன்சேகா. (யஹியா
வாஸித்) கூத்தமைப்பு
கூத்தாடிகளும்
மாற்று தமிழ் அரசியல்
தலைமைகளும்! (சதா. ஜீ.) தமிழ்
பேசும் மக்களின்
புதிய அரசியல்
தலைமை மீண்டும்
திரும்பும் 35 வருடகால
அரசியல் சுழற்சி!
தமிழ் பேசும் மக்களுக்கு
விடிவு கிட்டுமா? (சாகரன்) கப்பலோட்டிய
தமிழனும், அகதி
(கப்பல்) தமிழனும் (சாகரன்) சூரிச்
மகாநாடு (பூட்டிய)
இருட்டு அறையில்
கறுப்பு பூனையை
தேடும் முயற்சி (சாகரன்) பிரிவோம்!
சந்திப்போம்!!
மீண்டும் சந்திப்போம்!
பிரிவோம்!! (மோகன்) தமிழ்
தேசிய கூட்டமைப்புடன்
உறவு பாம்புக்கு
பால் வார்க்கும்
பழிச் செயல் (சாகரன்) இலங்கை
அரசின் முதல் கோணல்
முற்றும் கோணலாக
மாறும் அபாயம் (சாகரன்) ஈழ விடுலைப்
போராட்டமும், ஊடகத்துறை
தர்மமும் (சாகரன்) (அ.வரதராஜப்பெருமாள்) மலையகம்
தந்த பாடம் வடக்கு
கிழக்கு மக்கள்
கற்றுக்கொள்வார்களா? (சாகரன்) ஒரு பிரளயம்
கடந்து ஒரு யுகம்
முடிந்தது போல்
சம்பவங்கள் நடந்து
முடிந்துள்ளன.! (அ.வரதராஜப்பெருமாள்)
|
||
அமைதி சமாதானம் ஜனநாயகம் www.sooddram.com |