|
||||
|
நோய் வருமுன்
காக்கும்
பாரம்பரிய
மருத்துவம்
(முத்தமிழ்)
நம் அன்றாட
வாழ்க்கையில்
என்ன செய்கிறோம்? ஒரு தலைவலி
வந்தால் முதலில் வெந்நீரோ, கோப்பியோ, சுக்கு கோப்பியோ, நெற்றியில்
பற்றோ இடுகிறோமே?
தற்போது காலம் நவீனமயமாகிவிட்டதால்
நாகரீகம்
கருதி மாத்திரைகளுக்கு
அடிமையாகி
அவற்றிற்கும்
பலியாகிறோம்.
பழையவை எப்பொழுதும்
புதியமுறை
இல்லாமல்
போனாலும்
பயனளிக்கக்
கூடியன.
அக்காலத்தில் தமிழ் மருத்துவர்கள்
தேக தத்துவ
நூல் நோயைப்
பற்றிய நூல், நோயணுகாவிதி,
இரணமருத்துவம்,
உணவுப் பொருள் மருத்துவ நூல், விஷங்களை
நீக்கும்
நஞ்சுநூல்,
ஞானசர நூல், சோதிட
நூல் முதலிய
பல நூல்களைக்
கற்றறிய வேண்டியதோடு,
ஆசிரியனோடு
12 ஆண்டுகள்
பழகவும் வேண்டும். முப்பத்தைந்து ஆண்டுகளுக்குப்
பின்னர்தான்
தனியே மருத்துவம்
செய்ய வேண்டும் என விதியிருந்தது.
இப்போது அப்படிச்
செய்கிற தமிழ் மருத்துவரும்
இல்லை. செய்விக்கிற திட்டங்களும்
இல்லை. மருத்துவத்துறையிலும் வெளிநாட்டு
மருத்துவ
முறைகளுக்கே
ஆக்கமும்
விளம்பரமும்
மிகுந்துவிட்டன.
அவ்வளவு தான்.
பாரம்பரிய பழைய காலத்து
மருத்துவர்கள்
பகல் இரவு
சூரிய சந்திர நட்சத்திரங்களைப்
பாராமலும்,
கடிகாரம்
எனும் காலங்காட்டியைப்
பாராமலும்,
இருக்கும்
இடத்திலிருந்து
மூக்கு முனையில் நடைபெறும்
மூச்சைப்
பார்த்தே
இரவு பகல்
மணி சொல்லுவார்கள்.
எனது பாட்டனாரிடத்திலும்
தந்தையிடத்திலும்
இவ்வரிய செயலை நேரில்
பார்த்தேன்.
இச்சரப் பயிற்சியால்
தன்னிடம்
வரும் நோயாளிக்கு
நோய் தீரும்
தீராதெனவும்,
பிழைப்பான்
பிழைக்க மாட்டானெனவும்
கூறினார்கள். நோயாளியை வந்து பார்க்கும்படி
மருத்துவமனை
அழைக்கவரும்
ஆண், பெண்களையும்,
அவர்கள் வந்து நிற்கும்
திசைகளையும்,
அவர்கள் வாயிலிருந்து
வரும் முதற் சொல்லையும்,
அச்சமயம்
மருத்துவனுக்கு
மூக்கில்
நடக்கும்
சரத்தையும்
கண்டு நோயாளியின்
நிலைமையைத்
தெரிந்துகொள்வார்கள்.
முற்காலத்தில் மருத்துவர்களும்
பெரும் மக்களில் பலரும் வீட்டைவிட்டு
வெளியே புறப்படும்போது
மூக்கில்
விரல் வைத்துச் சாரத்தைப்
பாராமல் புறப்படமாட்டார்கள். நீரில் தலை முழுக முன்னும்
உணவு உற்கொள்ளு
முன்னும்
வலப் பக்கம்
நாசியில்
சுவாசம் (சூரியனில்)
நடைபெறுகிறதா
என்பதைக்
கவனிப்பார்கள்.
சோதிடமும் பார்ப்பார்கள்.
வானத்திலுள்ள நவக்கிரகங்களின
உச்ச நிலையைப்
பற்றிக் கவனித்துச்
சூரியனைக்
காலை மாலை
கண்ணால் பார்ப்பது
போல் சந்திரனையும்
இரவில் பார்ப்பார்கள்.
நோயாளியின் ஜாதகத்தையும்
பார்ப்பார்கள்,
இவைகளை எல்லாம் பார்த்து மருத்துவம்
செய்வதுதான்
இயற்கை மருத்துவம். அதில்தான் பயன் மிகுதி. தமிழ் மருத்துவம்
அப்படிப்பட்டது.
கிரகமெனும் ஞாயிறு
மறைவு மதிமறைவு நேரத்தில்
உண்ணாமல்
ஓர் அலுவலும்
பண்ணாமல்
தனித்திருந்து
பேசாமல் தியானம் செய்யும்படி
தமிழ் மருத்துவ நூல்கள் கூறுகின்றன.
அந்நேரத்து ஒளியில்
பலவகைக் கெடுதல் இருப்பதே அதற்குக் காரணம்.
உலோகங்களைச் செந்தூர பஸ்மங்களாகச்
செய்கிறது
பழக்கத்தால்
செம்பை வெள்ளியாகவோ
பொன்னாகவோ
செய்யும்
இரசவாத வித்தையும்
பழைய தமிழ்
மருத்துவர்களுக்குத்
தெரிந்திருந்தது.
அதனால் அவர்கள்
இக்காலம்
போல் பெரும்பாலும்
பணத்துக்காக
மருத்துவம்
செய்யாமல்,
ஏழை எளியவர்களுக்கு
இலவசமாகவே
மருத்துவம்
செய்வார்கள்.
மருத்துவர்கள் பிணியாளர்களைப்
பார்க்கும்போது
வெறுந்தரையிலிருந்து
நோயாளரைத்
தொட்டுப்
பார்ப்பதால்
நிலக் கவர்ச்சியால்
மருத்துவனுடைய
தேக காந்த
சக்தி நோயாளிக்கும்
நோயாளியின்
தேக காந்த
சக்தி மருத்துவனுக்கும்
பரவுகிறதென்பதை
அறிந்து, தற்காப்புக்காக
நோயாளியைப்
பார்க்கும்போது
வேறொன்றிலும்
அமராமல் மரப்பலகை (மணை) மீது
அமர்ந்துதான்
பார்ப்பார்கள்.
நோயாளியை வெறுங்கையால்
தொட்டுப்
பார்க்காமல்
தனது கைக்கும்
நோயாளி உடம்புக்கும்
நடுவில் மெல்லிய பட்டுத் துணியைப் பிரித்துப்
போட்டுப்
பார்ப்பார்கள்.
மரப் பலகைக்கும்
பட்டுத் துணிக்கும்
நிலக்கவர்ச்சியைத்
தடுக்கும்
ஆற்றல் இருக்கிறதென்பதை
நம் முன்னோர்கள்
அக்காலத்திலேயே
கண்டிருந்தார்கள்.
இன்றும் வயதானவர்
பலருக்கும்
கிராமங்களில்
வாழ்பவர்
சிலருக்கும்
இது தெரியும்.
இன்று மின்சாரத்தில்
வேலை செய்கிறவர்களிடம்
இதைக் காண்கிறோம். பாரம்பரிய பழைய தமிழ் மருத்துவர்கள்
நோயாளரைச்
சோதித்தறியும்போது
நோய் வந்ததற்குக்
காரணத்தை
முதலில் காண்பார்கள்.
பலதரப்பட்ட மக்களுக்கு
அவரவர் நிலத்தியல்பு,
உணவு, கல்வி,
அறிவு, செய்தொழில்
ஆகியவற்றைக்
கவனித்து
மருத்துவம்
செய்வார்கள்.
“நாடியால்
முன்னோர்
சொன்ன நல்லொலி பரிசத்தாலும்
நீடிய விழியினாலும்
நின்ற நாக்குறிப்பினாலும்
வாடிய மேனியாலும்
மலமொடு நீரினாலும்
சூடிய வியாதி தன்னைச் சுகமுடன் அறிந்துபாரெ”
என்றபடி மருத்துவத்தில்
கைநாடி, குரலொலி, உடற்சூடறியத்
தொடுதல், கண், நாக்கு,
உடம்பின்
நிறம், நீர், மலம்
இந்த எட்டு
விதச் சோதனையின்றி
மருந்து கொடுக்கமாட்டார்கள்.
சில நோயாளிகளுக்கும்,
பல மருந்துண்டு
அலுத்தவர்கட்கும்
இயற்கை மருத்துவம்
செய்வார்கள்,
பத்தியம்
எனக்கூறி
உணவை மாற்றுவார்கள்,
உள்ளப் பிணியாளர்களை,
மன நோயாளர்களை,
இருக்கும்
இடத்தை விட்டு ‘ஸ்தல யாத்திரை’
போகச் சொல்வார்கள்.
இக்காலத்தைப் போல் இவ்வளவு அறுவை மருத்துவங்கள்
அக்காலத்தில்
இல்லை. இத்தகைய நோய்களும்
அக்காலத்தில்
இல்லை. இவ்வளவு பெரிய மருத்துவமனைகளும்
அக்காலத்தில்
இல்லை. எத்தனை மருத்துவமனைகள்
கட்டினாலும்
இப்போது நோயாளிகளுக்கு
இடம் போதவில்லை
என்கிறார்கள்.
இதற்கு நாள்தோறும்
மக்களுக்கு
நோய் அதிகப்படுவதே
காரணமாகும்.
இதற்குக் காரணம்,
தற்போதைய
மருந்துகளாலேயே
வியாதிகள்
அதிகமாகக்
காணப்படுகின்றன. ஆகவே பாரம்பரிய
மருத்துவமே
பயன்மிக்கது.
ஏனென்றால் வருமுன்
காக்கும்
திறன் உள்ளது அந்த மருத்துவமே. |
உனக்கு
நாடு இல்லை என்றவனைவிட
நமக்கு நாடே இல்லை
என்றவனால்தான்
நான் எனது நாட்டை
விட்டு விரட்டப்பட்டேன்.......
ராஜினி
திரணகம MBBS(Srilanka) Phd(Liverpool,
UK) 'அதிர்ச்சி
ஏற்படுத்தும்
சாமர்த்தியம்
விடுதலைப்புலிகளின்
வலிமை மிகுந்த
ஆயுதமாகும்.’ விடுதலைப்புலிகளுடன்
நட்பு பூணுவது
என்பது வினோதமான
சுய தம்பட்டம்
அடிக்கும் விவகாரமே.
விடுதலைப்புலிகளின்
அழைப்பிற்கு உடனே
செவிமடுத்து, மாதக்கணக்கில்
அவர்களின் குழுக்களில்
இருந்து ஆலோசனை
வழங்கி, கடிதங்கள்
வரைந்து, கூட்டங்களில்
பேசித்திரிந்து,
அவர்களுக்கு அடிவருடிகளாக
இருந்தவர்கள்மீது
கூட சூசகமான எச்சரிக்கைகள்,
காலப்போக்கில்
அவர்கள்மீது சந்தேகம்
கொண்டு விடப்பட்டன.........' (முறிந்த
பனை நூலில் இருந்து) (இந்
நூலை எழுதிய ராஜினி
திரணகம விடுதலைப்
புலிகளின் புலனாய்வுப்
பிரிவின் முக்கிய
உறுப்பினரான பொஸ்கோ
என்பவரால் 21-9-1989 அன்று
யாழ் பல்கலைக்கழக
வாசலில் வைத்து
சுட்டு கொல்லப்பட்டார்) Its
capacity to shock was one of the L.T.T.E. smost potent weapons. Friendship with
the L.T.T.E. was a strange and
self-flattering affair.In the course of the coming days dire hints were dropped
for the benefit of several old friends who had for months sat on committees,
given advice, drafted latters, addressed meetings and had placed themselves at
the L.T.T.E.’s beck and call. From: Broken Palmyra வடபுலத்
தலமையின் வடஅமெரிக்க
விஜயம் (சாகரன்) புலிகளின்
முக்கிய புள்ளி
ஒருவரின் வாக்கு
மூலம் பிரபாகரனுடன் இறுதி வரை இருந்து முள்ளிவாய்கால் இறுதி சங்காரத்தில் தப்பியவரின் வாக்குமூலம் திமுக, அதிமுக, தமிழக மக்கள் இவர்களில் வெல்லப் போவது யார்? (சாகரன்) தங்கி நிற்க தனி மரம் தேவை! தோப்பு அல்ல!! (சாகரன்) (சாகரன்) வெல்லப்போவது
யார்.....? பாராளுமன்றத்
தேர்தல் 2010 (சாகரன்) பாராளுமன்றத்
தேர்தல் 2010 தேர்தல்
விஞ்ஞாபனம் - பத்மநாபா
ஈழமக்கள் புரட்சிகர
விடுதலை முன்னணி 1990
முதல் 2009 வரை அட்டைகளின்
(புலிகளின்) ஆட்சியில்...... (fpNwrpad;> ehthe;Jiw) சமரனின்
ஒரு கைதியின் வரலாறு 'ஆயுதங்கள்
மேல் காதல் கொண்ட
மனநோயாளிகள்.'
வெகு விரைவில்... மீசை
வைச்ச சிங்களவனும்
ஆசை வைச்ச தமிழனும் (சாகரன்) இலங்கையில் 'இராணுவ'
ஆட்சி வேண்டி நிற்கும்
மேற்குலகம், துணை செய்யக்
காத்திருக்கும்;
சரத் பொன்சேகா
கூட்டம் (சாகரன்) எமது தெரிவு
எவ்வாறு அமைய வேண்டும்? பத்மநாபா
ஈபிஆர்எல்எவ் ஜனாதிபதித்
தேர்தல் ஆணை இட்ட
அதிபர் 'கை', வேட்டு
வைத்த ஜெனரல்
'துப்பாக்கி' ..... யார் வெல்வார்கள்?
(சாகரன்) சம்பந்தரே!
உங்களிடம் சில
சந்தேகங்கள் (சேகர்) (m. tujuh[g;ngUkhs;) தொடரும்
60 வருடகால காட்டிக்
கொடுப்பு ஜனாதிபதித்
தேர்தலில் தமிழ்
மக்கள் பாடம் புகட்டுவார்களா? (சாகரன்) ஜனவரி இருபத்தாறு! விரும்பியோ
விரும்பாமலோ இரு
கட்சிகளுக்குள்
ஒன்றை தமிழ் பேசும்
மக்கள் தேர்ந்தெடுக்க
வேண்டும்.....? (மோகன்) 2009 விடைபெறுகின்றது!
2010 வரவேற்கின்றது!! 'ஈழத் தமிழ்
பேசும் மக்கள்
மத்தியில் பாசிசத்தின்
உதிர்வும், ஜனநாயகத்தின்
எழுச்சியும்' (சாகரன்) மகிந்த ராஜபக்ஷ
& சரத் பொன்சேகா. (யஹியா
வாஸித்) கூத்தமைப்பு
கூத்தாடிகளும்
மாற்று தமிழ் அரசியல்
தலைமைகளும்! (சதா. ஜீ.) தமிழ்
பேசும் மக்களின்
புதிய அரசியல்
தலைமை மீண்டும்
திரும்பும் 35 வருடகால
அரசியல் சுழற்சி!
தமிழ் பேசும் மக்களுக்கு
விடிவு கிட்டுமா? (சாகரன்) கப்பலோட்டிய
தமிழனும், அகதி
(கப்பல்) தமிழனும் (சாகரன்) சூரிச்
மகாநாடு (பூட்டிய)
இருட்டு அறையில்
கறுப்பு பூனையை
தேடும் முயற்சி (சாகரன்) பிரிவோம்!
சந்திப்போம்!!
மீண்டும் சந்திப்போம்!
பிரிவோம்!! (மோகன்) தமிழ்
தேசிய கூட்டமைப்புடன்
உறவு பாம்புக்கு
பால் வார்க்கும்
பழிச் செயல் (சாகரன்) இலங்கை
அரசின் முதல் கோணல்
முற்றும் கோணலாக
மாறும் அபாயம் (சாகரன்) ஈழ விடுலைப்
போராட்டமும், ஊடகத்துறை
தர்மமும் (சாகரன்) (அ.வரதராஜப்பெருமாள்) மலையகம்
தந்த பாடம் வடக்கு
கிழக்கு மக்கள்
கற்றுக்கொள்வார்களா? (சாகரன்) ஒரு பிரளயம்
கடந்து ஒரு யுகம்
முடிந்தது போல்
சம்பவங்கள் நடந்து
முடிந்துள்ளன.! (அ.வரதராஜப்பெருமாள்)
|
||
அமைதி சமாதானம் ஜனநாயகம் www.sooddram.com |