|
||||
|
நமது வரலாற்றின்
கறைகள்.....இந்து மதத்தின்
அவமானம்....!
பெண்கள்
மார்பகத்தை
மறைப்பதற்கு
உரிமை கேட்டு போராடிய கொடுமை! தோள் சீலைப்
போராட்டம்! திருவாங்கூர் சமஸ்தானத்தில் கேரள மாநிலத்தின்
பெரும் பகுதியும்
தமிழ்நாட்டின்
தென்மாவட்டங்களான
கன்னியாகுமரி
திருநெல்வேலி
ஆகிய மாவட்டங்களின்
சில பகுதிகளும்
இருந்தன. அப்போது மனுதர்ம
அடிப்படையில்
ஆட்சி நடந்து வந்த இந்து
நாடாக இருந்தது திருவாங்கூர்
சமஸ்தானம்.
தாழ்த்தப்பட்டவர்களும் சமூகத்தில்
ஒதுக்கி வைக்கப்பட்ட
சாணார் [நாடார்], பரவர், ஈழவர்,
முக்குவர்,
புலையர் உள்ளிட்ட
"18 சாதியைச்
சேர்ந்த பெண்கள் மேலாடை அணியமுடியாது.
அப்படி அணிவது
மாபெரும்
குற்றம்."
இந்த ஜாதிப்
பெண்கள் தங்கள் மார்பகத்தை
உயர் சாதியினருக்கு
எப்பொழுதும்
காட்டி மரியாதை செய்யவேண்டும்.
பிறந்த குழந்தையிலிருந்து
இறக்கும்
வரை எல்லா
பெண்களும்,
இந்த 18 ஜாதிகளில்
பிறந்திருந்தால்,
எவனுடைய மனைவியாக, மகளாக, சகோதரியாக,
தாயராக, பாட்டியாக,
இருந்தாலும்
"மார்பகத்தை
காட்டிக்
கொண்டு தான் இருக்கவேண்டும்." மேலாடையில்லா கீழ் சாதிப்பெண்
இந்த அசிங்கத்தை
அவமானத்தை
அவலத்தை அடக்குமுறையை
எதிர்த்து
நாடார் சாதியைச் சேர்ந்த மக்கள் "கிருத்துவத்திற்கு
மாறினார்கள்."
அவர்கள் ஜாதிப் பெண்கள் மார்பகத்தை
அன்னியரின்
பார்வையில்
இருந்து மறைக்க போராடினர்.
இது 'தோள்சீலைப்
போராட்டம்'
எனப்பட்டது. இந்த
அசிங்கத்தை,
அவமானத்தை,
அவலத்தை, அடக்குமுறையை
நீக்க '37 ஆண்டுகள்' போராட வேண்டியிருந்தது. அப்படியும் நாடார்
'கிருத்தவ
பெண்களுக்கு'
மட்டும் தான் தோள்
சீலை அணியவும்,
மார்பகங்களை
மறைக்கவும்
உரிமை அளித்தது; அப்ப ஹிந்து
நாடார் பெண்கள்? ஏனைய ஜாதி பெண்கள்? நம்பூதிரிகளின் அடிமையான
திருவிதாங்கூர்
அரசா கொக்கா?
நம்பூதிரி
உக்கார சொன்னா திருவிதாங்கூர்
அரசன் படுத்துக்குவான்! மார்பகம்
அளவுக்கு
ஏத்தா மாதிரி வரி; பெரிய
மார்பகளென்றால்
வரி அதிகம். வரி கட்ட முடியாவிட்டால்,
முலைகள் அறுத்து எறியப் பட்டது. என்ன கொடுமை!
மிஸ்டர் நம்பூதிரி
தனக்கு கீழுள்ள ஜாதியில் இருக்கும்
பெணகளை எப்போதும்,
முக்கியமாக
அந்தப் பெண்களின்
திருமணத்திற்கு
முன், புணர
பரி பூரண
உரிமை பெற்றவர்கள்.சில
ஜாதி ஆண்கள்
அது தெய்வ
பாக்கியம்
என்று சந்தோஷமாக
மிஸ்டர் நம்பூதிரி-ஐ
புணர வைத்தார்கள். கன்யாகுமரியில்
மேலாடையில்லா
கீழ் சாதி
குமரிப்பெண்ணும்
சீலை ரவிக்கையுடன்
மேல் சாதிப்
பெண்ணும்
சந்தையில். கீழ் சாதி
ஆண்களும்
சட்டை போடத் தடை!
18 ஜாதியில்
பிறந்ததைத்
தவிர இந்த
பெண்கள் என்ன பாவம்
செய்தார்கள்?
இந்த அவலம் வீட்டிற்குள்ளேயே;
அப்போ வெளியில்? இவ்வளவு
பெரிய அயோகித்தனத்தை,
கடவுள் பேரை சொல்லி,
நாட்டில்
உள்ள எல்லா
பெண்களையும்
'செய்தவன்'
எப்படி உண்மை பேசுவான்? அவன் கடவுளைப்
பற்றி சொல்வது எல்லாமே பொய்; அவை
யாவும் அவன் வயிறு
வளர்க்க! மேலும், தன் உடலை
வளர்க்க; பிறன் மனைவிகளை
வளைக்க! ஒரு பானை
சோத்துக்கு
ஒரு சோறு
பதம்! மேலாடை அணிய வழங்கிய
ஆணை உடை உடுத்த உரிமை... 1829-ம்
ஆண்டு பிப்ரவரி 3-ம்
நாள் திருவிதாங்கூர்
அரசு வெளியிட்ட
நீட்டில்
(அரசு ஆணையில்)
இந்து மதத்தில் நீடிக்கின்ற
சாணார் பெண்டிர், கிறிஸ்தவ மதத்திற்கு
மாறிய சாணார் பெண்டிர் போன்று குப்பாயம்
அணியலாம்
என்று கூறப்படவில்லை.
இந்த உத்தரவுப்படி
இந்து சமயத்தில்
நீடித்த சாணார் பெண்களுக்கு
தங்களது மார்பகங்களை
மறைப்பதற்கு
உரிமை வழங்கவில்லை
என்பது வெட்ட வெளிச்சம்.
இதனால் கிறிஸ்தவர்களுக்கு
கிடைக்கப்
பெற்ற உரிமையும்
பறிபோயிற்று.
சுருக்கமாகக்
கூறின் மிஷனறிகள்
அல்ல குப்பாயத்தை
வடிவமைத்தது. அவர்களின் மனைவிகளே
இதை உருவாக்கி
கையால் தைத்துக் கொடுத்தனர்.
இதை உருவாக்கிக்
கொடுப்பதற்கான
காரணத்தை
அவர்கள் கூறும் பொழுது இதற்கான
அரசாணை 26, சூலைத் 1859 ம் ஆண்டு
வெளியிடப்பட்டது. ஆனால் உயர் சாதி பெண்கள்
அணிவது போன்ற ஆடை
அணிய தடை
விதிக்கப்பட்டது.
இந்த உரிமை மற்ற கீழ்
சாதியினருக்கு
அரசு வழங்கவில்லை.
எனினும் கிறித்தவப்
பெண்கள் அனைவரும் மேலாடை அணிந்தனர். இதனால்தான்
மீண்டும்
போராட்டம்
தொடர்ந்தது. இப்பேராட்டத்தை மிஷனறிகள்
பொறுப்பேற்று
நடத்தினர்.
ஆனால் இப்போராட்டத்தைப்
பூனூல் அணிந்த சத்திரிய நாடார்கள்
எதிர்த்தனர்.
ஆனாலும் சாணார்
கிறிஸ்தவர்கள்
சற்றும் சளைக்காமல்
நாயர்களை
எதிர்த்துப்
போராடி 1859-ல்
வெற்றிவாகை
சூடினர்.
அதன் பயனாக 1859 ஆம் ஆண்டு
ஜுலை 26-ம் நாள் அதிகாரபூர்வ
அரசு அறிக்கை
ஒன்று வெளியிடப்பட்டது. அனைத்து சமயத்தைச்
சேர்ந்த நாடார் பெண்களும்,
கிறிஸ்தவப்
பெண்களைப்
போன்று குப்பாமிட்டுக்
கொள்ளவோ, மீனவப் பெண்களைப்
போன்று கட்டிச் (Coarse) சீலை உடுத்திக்
கொள்ளவோ செய்யலாம்
என்றும், ஆனால் உயர்
சாதிப் பெண்கள் (நாயர், நம்பூதிரிகள்,
வெள்ளாளர்கள்)
மேலாடை அணிவது போன்று அணியாமல் வேறு எவ்விதத்திலாவது
மார்பை மறைத்துக்
கொள்வதற்கு
எந்தவிதத்
தடையும் இல்லை என
அந்த அறிக்கை
தெரிவித்தது.இந்த
நீட்டுப்படித்தான்
இந்து சமயத்தில்
நீடித்த சாணார் பெண்களுக்கும்
புனூல் பூண்ட நாடார்
பெண்களுக்கும்
சேர்த்து
குப்பாயம்
அணியும் உரிமை கிடைத்தது.
ஆயினும் இவ்வுரிமை
தாழ்ந்த சாதிப் பெண்களுக்குக்
கிடைக்கவில்லை.
தாழ்த்தப்பட்ட பிற சமுதாயத்தினருக்கு
இவ்வறிப்பால்
உரிமை கிடைக்கவில்லை. எனவே
இந்த ஆணையைக்
கண்டித்து
மிஷனறிகள்
ஆங்கில அரசிடம் மீண்டும் மேல்முறையீடு
செய்தனர். சென்னை மாகாண ஆளூனர் சார்லஸ்ட்ரெவிலின்
திருவிதாங்கூருக்கான
ஆங்கிலப்
பிரதிநிதி
மால்ட்பியை
நேரடியாக
அழைத்துப்
பேசினார்.
திருவிதாங்கூரில்
பெண்கள் உடை அணிவதில்
இருக்கின்ற
எல்லா கட்டுப்பாடுகளையும்
நீக்க ஆங்கிலப் பிரதிநிதி
மகாராஜாவிடம்
தன்னுடைய
செல்வாக்கைப்
பயன்படுத்த
வேண்டும்
என்று கேட்டுக் கொண்டார். மால்ட்பி இதனைக்
குறித்து
மகாராசாவிடம்
(ஆயில்லியம்
திருநாள்
ராமவர்மா
1860 1080) பேசினார். ஆங்கில
அரசின் உணர்ச்சிகளுக்கு
மதிப்பளிக்காவிட்டால்
ஆங்கில அரசுடனான தங்களது உறவு பாதிக்கப்படும்
என்றுணர்ந்த
மகாராஜா
1865-ம் ஆண்டு
மற்றோரு அறிவிப்பு
வெளியிட்டார். இதன் மூலம் இந்து கிறிஸ்தவ
நாடார் பெண்களுக்கு
மேலாடை அணிவதற்குக்
கொடுக்கப்பட்ட
உரிமை அனைத்து சாதியைச் சேர்ந்த பெண்களுக்கும்
கொடுக்கப்பட்டது.
ஆனால் நாயர் பெண்களைப்
போன்று ஆடை அணியும்
உரிமை மட்டும் அனைவருக்கும்
மறுக்கப்பட்டிருந்தது. ரவிக்கை
அணிவதற்கான
உரிமையை கர்னல் மன்றோ (Resident) 1813-ல்
வழங்கப்பட்டு
கிறிஸ்தவப்
பெண்கள் அன்று முதல்
பகிரங்கமாக
அணிந்து கொண்டனர். இப்போராட்டத்திம் விளைவாகவும்
ஆங்கிலேயர்களின்
நெருக்கடியின்
காரணமாகவும்
திருவிதாங்கூர்
அரசரும், திவானும் அனைத்து நாடார் பெண்களும்
மத வேறுபாடு
இல்லாமல்
குப்பாயம்
என்கின்ற
மேலாடை அணியலாம் என்று உரிமை
அளித்தனர். ஆதாரம்: http://ta.wikipedia.org/wiki/தோள்_சீலைப்_போராட்டம் அனைத்து சமயத்தைச்
சேர்ந்த நாடார் பெண்களும்,
கிறிஸ்தவப்
பெண்களைப்
போன்று குப்பாமிட்டுக்
கொள்ளவோ, மீனவப் பெண்களைப்
போன்று கட்டிச் (Coarse) சீலை உடுத்திக்
கொள்ளவோ செய்யலாம்
என்றும், ஆனால் உயர்
சாதிப் பெண்கள் (நாயர், நம்பூதிரிகள்,
வெள்ளாளர்கள்)
மேலாடை அணிவது போன்று அணியாமல் வேறு எவ்விதத்திலாவது
மார்பை மறைத்துக்
கொள்வதற்கு
எந்தவிதத்
தடையும் இல்லை என
அந்த அறிக்கை
தெரிவித்தது.
இந்த
நீட்டுப்படித்தான்
இந்து சமயத்தில்
நீடித்த சாணார் பெண்களுக்கும்
புனூல் பூண்ட நாடார்
பெண்களுக்கும்
சேர்த்து
குப்பாயம்
அணியும் உரிமை கிடைத்தது. ஆயினும் இவ்வுரிமை
தாழ்ந்த சாதிப் பெண்களுக்குக்
கிடைக்கவில்லை.
தாழ்த்தப்பட்ட பிற சமுதாயத்தினருக்கு
இவ்வறிப்பால்
உரிமை கிடைக்கவில்லை.
நன்றி ஆக, இப்படியாக
இருக்கும்
இந்து மதத்தை மையமாக கொண்டு இயங்கி வரும் காங்கிரஸ்
மற்றும் பாஜக கட்சியும்
ஆட்சியும்....இவர்களை அழிக்காமல்
இவர்களின்
மதங்களை அழிக்காமல்
மனித நாகரிகத்தை
வளர்க்க முடியாது என்று உரத்து
சொல்கிறேன்...அப்படியெல்லாம்
இல்லை என்று யாராவது
சொல்ல முடியுமா...?
(சங்கிலிக்கருப்பு |
உனக்கு
நாடு இல்லை என்றவனைவிட
நமக்கு நாடே இல்லை
என்றவனால்தான்
நான் எனது நாட்டை
விட்டு விரட்டப்பட்டேன்.......
ராஜினி
திரணகம MBBS(Srilanka) Phd(Liverpool,
UK) 'அதிர்ச்சி
ஏற்படுத்தும்
சாமர்த்தியம்
விடுதலைப்புலிகளின்
வலிமை மிகுந்த
ஆயுதமாகும். விடுதலைப்புலிகளுடன்
நட்பு பூணுவது
என்பது வினோதமான
சுய தம்பட்டம்
அடிக்கும் விவகாரமே.
விடுதலைப்புலிகளின்
அழைப்பிற்கு உடனே
செவிமடுத்து, மாதக்கணக்கில்
அவர்களின் குழுக்களில்
இருந்து ஆலோசனை
வழங்கி, கடிதங்கள்
வரைந்து, கூட்டங்களில்
பேசித்திரிந்து,
அவர்களுக்கு அடிவருடிகளாக
இருந்தவர்கள்மீது
கூட சூசகமான எச்சரிக்கைகள்,
காலப்போக்கில்
அவர்கள்மீது சந்தேகம்
கொண்டு விடப்பட்டன.........' (முறிந்த
பனை நூலில் இருந்து) (இந்
நூலை எழுதிய ராஜினி
திரணகம விடுதலைப்
புலிகளின் புலனாய்வுப்
பிரிவின் முக்கிய
உறுப்பினரான பொஸ்கோ
என்பவரால் 21-9-1989 அன்று
யாழ் பல்கலைக்கழக
வாசலில் வைத்து
சுட்டு கொல்லப்பட்டார்) Its
capacity to shock was one of the L.T.T.E. smost potent weapons. Friendship with
the L.T.T.E. was a strange and
self-flattering affair.In the course of the coming days dire hints were dropped
for the benefit of several old friends who had for months sat on committees,
given advice, drafted latters, addressed meetings and had placed themselves at
the L.T.T.E.s beck and call. From: Broken Palmyra வடபுலத்
தலமையின் வடஅமெரிக்க
விஜயம் (சாகரன்) புலிகளின்
முக்கிய புள்ளி
ஒருவரின் வாக்கு
மூலம் பிரபாகரனுடன் இறுதி வரை இருந்து முள்ளிவாய்கால் இறுதி சங்காரத்தில் தப்பியவரின் வாக்குமூலம் திமுக, அதிமுக, தமிழக மக்கள் இவர்களில் வெல்லப் போவது யார்? (சாகரன்) தங்கி நிற்க தனி மரம் தேவை! தோப்பு அல்ல!! (சாகரன்) (சாகரன்) வெல்லப்போவது
யார்.....? பாராளுமன்றத்
தேர்தல் 2010 (சாகரன்) பாராளுமன்றத்
தேர்தல் 2010 தேர்தல்
விஞ்ஞாபனம் - பத்மநாபா
ஈழமக்கள் புரட்சிகர
விடுதலை முன்னணி 1990
முதல் 2009 வரை அட்டைகளின்
(புலிகளின்) ஆட்சியில்...... (fpNwrpad;> ehthe;Jiw) சமரனின்
ஒரு கைதியின் வரலாறு 'ஆயுதங்கள்
மேல் காதல் கொண்ட
மனநோயாளிகள்.'
வெகு விரைவில்... மீசை
வைச்ச சிங்களவனும்
ஆசை வைச்ச தமிழனும் (சாகரன்) இலங்கையில் 'இராணுவ'
ஆட்சி வேண்டி நிற்கும்
மேற்குலகம், துணை செய்யக்
காத்திருக்கும்;
சரத் பொன்சேகா
கூட்டம் (சாகரன்) எமது தெரிவு
எவ்வாறு அமைய வேண்டும்? பத்மநாபா
ஈபிஆர்எல்எவ் ஜனாதிபதித்
தேர்தல் ஆணை இட்ட
அதிபர் 'கை', வேட்டு
வைத்த ஜெனரல்
'துப்பாக்கி' ..... யார் வெல்வார்கள்?
(சாகரன்) சம்பந்தரே!
உங்களிடம் சில
சந்தேகங்கள் (சேகர்) (m. tujuh[g;ngUkhs;) தொடரும்
60 வருடகால காட்டிக்
கொடுப்பு ஜனாதிபதித்
தேர்தலில் தமிழ்
மக்கள் பாடம் புகட்டுவார்களா? (சாகரன்) ஜனவரி இருபத்தாறு! விரும்பியோ
விரும்பாமலோ இரு
கட்சிகளுக்குள்
ஒன்றை தமிழ் பேசும்
மக்கள் தேர்ந்தெடுக்க
வேண்டும்.....? (மோகன்) 2009 விடைபெறுகின்றது!
2010 வரவேற்கின்றது!! 'ஈழத் தமிழ்
பேசும் மக்கள்
மத்தியில் பாசிசத்தின்
உதிர்வும், ஜனநாயகத்தின்
எழுச்சியும்' (சாகரன்) மகிந்த ராஜபக்ஷ
& சரத் பொன்சேகா. (யஹியா
வாஸித்) கூத்தமைப்பு
கூத்தாடிகளும்
மாற்று தமிழ் அரசியல்
தலைமைகளும்! (சதா. ஜீ.) தமிழ்
பேசும் மக்களின்
புதிய அரசியல்
தலைமை மீண்டும்
திரும்பும் 35 வருடகால
அரசியல் சுழற்சி!
தமிழ் பேசும் மக்களுக்கு
விடிவு கிட்டுமா? (சாகரன்) கப்பலோட்டிய
தமிழனும், அகதி
(கப்பல்) தமிழனும் (சாகரன்) சூரிச்
மகாநாடு (பூட்டிய)
இருட்டு அறையில்
கறுப்பு பூனையை
தேடும் முயற்சி (சாகரன்) பிரிவோம்!
சந்திப்போம்!!
மீண்டும் சந்திப்போம்!
பிரிவோம்!! (மோகன்) தமிழ்
தேசிய கூட்டமைப்புடன்
உறவு பாம்புக்கு
பால் வார்க்கும்
பழிச் செயல் (சாகரன்) இலங்கை
அரசின் முதல் கோணல்
முற்றும் கோணலாக
மாறும் அபாயம் (சாகரன்) ஈழ விடுலைப்
போராட்டமும், ஊடகத்துறை
தர்மமும் (சாகரன்) (அ.வரதராஜப்பெருமாள்) மலையகம்
தந்த பாடம் வடக்கு
கிழக்கு மக்கள்
கற்றுக்கொள்வார்களா? (சாகரன்) ஒரு பிரளயம்
கடந்து ஒரு யுகம்
முடிந்தது போல்
சம்பவங்கள் நடந்து
முடிந்துள்ளன.! (அ.வரதராஜப்பெருமாள்)
|
||
அமைதி சமாதானம் ஜனநாயகம் www.sooddram.com |